การ์ดอินเทอร์เน็ตเวียดนาม ซิมเวียดนาม - ซิมเวียดนาม ซิมการ์ดเวียดนาม

Friday, September 14, 2018

การ์ดอินเทอร์เน็ตเวียดนาม ซิมเวียดนาม


การ์ดอินเทอร์เน็ตเวียดนาม  ซิมเวียดนาม <4G>

 

ซิมเวียดนาม
ซิมเวียดนาม

 


== คำถามที่พบบ่อย ==
Q: การ์ดใบนี้ จำกัด ความเร็วหรือไม่?
A: ตราบใดที่เรายังใช้งานอยู่ในปริมาณตามแพ็คเกจเน็ตที่ซื้อไว้ ความเร็วจะยังคงอยู่ที่สูงสุดของ Viettel และจะลดความเร็วลดเมื่อท่านใช้งานหมดปริมาณแล้ว ซึ่งความเร็วที่ลดลงจะเหลือที่ 256mbps จ้า

Q: การทำ Top up เป็นอย่างไร?
A: ตามปกติแล้วอายุของแพคเกจทุกตัวจะเริ่มนับจากวันที่เริ่มต้นไปอีก 30 วัน ถ้าท่านต้องการขยายเวลาหลังจากแพคเกจเดิมหมดอายุไปแล้ว ในกรณีที่อาจจะมีบัตรอยู่กับตัวเอง และต้องการใช้เน็ตต่อไปอีก ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านจะต้องแจ้งเราก่อนระยะเวลาของบัตรเดิมหมดลง คุณสามารถเก็บการ์ดใบนี้แล้วซื้อแพ็คเกจเพิ่มโดยใช้บัตรใบเดิมคร้า

Q: ฉันยังสามารถใช้มันได้หรือไม่ถ้าฉันกลับมาที่ประเทศไทยแล้ว ?
A: ได้ค่ะ ท่านสามารถเพิ่มการใช้งานซิมเวียดนามได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และทำการ Top up ได้เรื่อยๆ
                                                

https://shopee.co.th/paky456
 


** Viettel ถือเป็นโทรคมนาคมของกองทัพแห่งชาติเวียดนาม และอยู่ในการดูแลรัฐเป็นเจ้าของ วางใจได้ว่าท่านจะได้ใช้บริการที่ดีจากโทรคมนาคมที่ใหญ่และมีเสถียรภาพมากที่สุดในเวียดนาม


- เรามั่นใจ คัดสรรค์มาแล้ว ให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุด ในราคาที่ต่ำที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น เรายังรับซื้อซิมเวียดนามกลับ โดยราคาตกใบละ 50 บาท และก็ต่อเมื่อซิมที่ส่งกลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ หากขาดตัวเฟรม หรือบรรจุ ขาดก็จะตกอันละ 30 บาท หลังจากที่เราได้รับซิม ภายใน 7 วัน เราทำการโอนเงินกลับไปยังบัญชีธนาคารของท่าน หรือหากท่านประสงค์จะบริจาคให้กับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ตามที่ระบุไว้ในจดหมาย ก็สามารถทำได้เช่นกัน 


- สัญญาณมีความเสถียรมากที่สุด! เราได้ทดลองใช้การ์ดใบนี้ด้วยตัวเอง พื้นที่ครอบคลุมในประเทศ รวมทั้งเกาะทั้งหมดสัญญาณในชนบทอยู่ในเกณฑ์ดี  เช่น เกาะ Fuguo, ซาปา, ดาลัด และอ่าวฮาลองก็สามารถรับสัญญาณได้ดีเช่นกัน

ซิมเวียดนาม


สำนักงานขายซิมเวียดนามในประเทศเวียดนาม



- บริการลูกค้าสัมพันธ์ของไทย : 0922451456

ความอุ่นใจ
บริการลูกค้าของเราในวันนี้ผ่านการชำระเงินทางช่องทางที่ปลอดภัยอย่าง Shopee ท่านจึงมั่นใจได้ว่าของจะถึงมือท่านแน่นอน

https://shopee.co.th/paky456

No comments:

@way2themes